Sunshine Golden River – dự án bất động sản áp dụng công nghệ 4.0

Trong làn sóng công nghệ 4.0, các chủ đầu tư bất động sản, trong đó có Tập đoàn Sunshine Group, đã quyết tâm đầu tư công nghệ để chuyên nghiệp hơn, đồng thời mang lại cuộc sống tiện ích cho cư dân.
Tiền thân là một nhà phát triển phần mềm – tự động hóa, Tập đoàn Sunshine Group là một trong những chủ đầu tư tiên phong chi mạnh tay vào công nghệ tại các dự án bất động sản. Nền tảng của các công nghệ đó là hạ tầng kỹ thuật số, ứng dụng di động trên điện thoại thông minh, các cảm biến, trí tuệ nhân tạo và IOT.

Tâm huyết đầu tư công nghệ vào dự án của Tập đoàn Sunshine thể hiện rõ nét tại Sunshine Golden River – dự án then chốt bất động sản của tập đoàn Sunshine Group.

Với sự bùng nổ của công nghệ 4.0, căn hộ SmartHome chính là xu hướng tất yếu của thị trường bất động sản. Không nằm ngoài xu thế chung của thời đại, Sunshine Golden River (tọa lạc trong khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra, Hà Nội) ghi dấu ấn với những bước đột phá tích cực trong lĩnh vực công nghệ cao, tạo tiền đề phát triển cho các dự án tiếp theo của Sunshine Group.

Với ứng dụng SmartHome, cư dân Sunshine Golden River có thể điều khiển từ xa toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ như: hệ thống chiếu sáng, điều hoà, bình nóng lạnh, rèm cửa tự động… Trước khi trở về từ cơ quan, bạn chỉ cần rút smartphone bấm lệnh về nhà là bình nóng lạnh sẽ tự bật, điều hòa nhiệt độ sẽ khởi động, rèm cửa hé mở, hệ thống sẽ tự động định vị và giữ chỗ đậu xe ô tô còn trống gần nhất…để khi bạn bước vào ngôi nhà, tất cả đã sẵn sàng phục vụ.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Tập Đoàn Sunshine Group cũng xây dựng ứng dụng App Sunshine Home với đầy đủ các tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình… các dịch vụ khác như giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm,…Ngoài ra, cư dân có thể kiểm soát được tình trạng tiêu thụ điện, nước của gia đình trên chính ứng dụng di động, từ đó điều chỉnh sử dụng nhằm mục đích tiết kiệm hơn hàng tháng.

Đại diện Tập đoàn Sunshine Group từng chia sẻ: “Việc ứng dụng những đột phá về công nghệ vào phát triển bất động sản không phải là chưa từng có doanh nghiệp làm nhưng chủ yếu là thuê từ bên ngoài, thậm chí là mua từ các doanh nghiệp nước ngoài. Nhưng tại Sunshine Group, chúng tôi tự hào khi tự nghiên cứu hệ thống phần mềm, ứng dụng, thậm chí cả phần cứng – vi mạch”.

Thẻ cư dân “2 trong 1”

Tấm thẻ vạn năng tập đoàn Sunshine Group thiết kế riêng cho cư dân Sunshine tích hợp mọi dịch vụ tiện ích như kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy… Thông qua việc sử dụng thẻ cư dân, chủ thẻ không chỉ thao tác thuận tiện hơn mà còn giúp an ninh khu căn hộ luôn được đảm bảo, tránh hoàn toàn sự xâm nhập của người lạ.

Điểm đặc biệt là: Chiếc thẻ cư dân “2 trong 1” này còn được tích hợp các dịch vụ của ngân hàng với hạn mức hấp dẫn, có thể rút tiền mặt, mua sắm tích điểm trên toàn cầu qua hình thức thanh toán POS.

Thẻ cư dân Sunshine cũng chính là Thẻ đồng thương hiệu, có khả năng liên kết trong toàn hệ thống của Sunshine Group, giúp người sở hữu có thể tùy ý sử dụng các dịch vụ, tiện ích ở bất kỳ các dự án mang thương hiệu Sunshine tại Việt Nam và nước ngoài.

Bãi đỗ xe thông minh

Trong thời buổi hầu hết các bãi đỗ xe của những tòa nhà cao tầng đều chật cứng và trở nên quá tải, Sunshine Golden River đã đầu tư xây dựng 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, đảm bảo nơi để xe cho mọi hộ gia đình.

Thêm vào đó, để thuận tiện cho các cư dân trong việc đỗ xe, Sunshine Group đã xây dựng ứng dụng thông báo trước chỗ trống tại bãi đậu xe, để có thể đặt và giữ chỗ đậu xe trong vòng 30 phút. Không chỉ vậy, khi cần tìm xe, cư dân chỉ cần nhập biển số, ứng dụng di động sẽ chỉ chính xác vị trí xe đang đậu và chỉ đường cho gia chủ. Giờ đây mọi sự bất tiện khi di chuyển trong những bãi xe rộng lớn đã được giải tỏa và hoàn toàn trong tầm tay kiểm soát của cư dân.

Mua sắm online ngay trên smartphone

Khi bạn lo lắng vì đi làm về trễ không kịp ghé siêu thị mua sắm cho gia đình, thì chỉ cần mở ứng dụng Sunshine Home trên điện thoại di động để click chọn những thực phẩm mà mình muốn, mọi thứ sẽ được phục vụ tận nơi.

Không chỉ hỗ trợ các cư dân mua sắm qua ứng dụng di động, tại các dự án của Sunshine Group nói chung và Sunshine Golden River nói riêng còn cung cấp cho khách hàng đa dạng các giải pháp thanh toán online thông qua mã QR Code, ví điện tử Sunshine Pay hoặc tài khoản ngân hàng tích hợp trong thẻ cư dân.

Việc mua sắm còn đơn giản hơn nữa khi hệ thống siêu thị Sunshine Mart sẽ xuất hiện tại Sunshine Golden River, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trong một ứng dụng chung kết nối mọi tiện ích của căn hộ.

Đội ngũ xe sang sẵn sàng phục vụ

Mang trong mình sứ mệnh của người làm dịch vụ, Tập Đoàn Sunshine Group đã mạnh tay đầu tư đội xe với 80% dòng xe sang trọng và đẳng cấp để phục vụ cư dân.

Lựa chọn Sunshine Golden River, mỗi ngày, bước ra khỏi cửa, quý cư dân sẽ được xe Sunshine Cab đưa đón đi làm, khi tan tầm, có xe sang Sunshine Cab đón con đi học về. Các cư dân của Sunshine Golden River có thể yên tâm với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và độ an toàn của đội ngũ tài xế Sunshine Cab.

Thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý, vận hành giúp cuộc sống của cư dân Sunshine Golden River trở nên hiện đại và thông minh hơn, Sunshine Group một lần nữa khẳng định vị thế của người đi tiên phong về công nghệ trong đầu tư bất động sản. Với những ứng dụng tiện lợi nhất và hệ thống tiện ích đẳng cấp nhất, Sunshine Golden River đang được đánh giá là một dự án đáng sống của khu vực Tây Hồ Tây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của Sunshine Golden River quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Website: https://sunshinegoldenriver.com.vn/

Email: phongbanhangsunshinegroup@gmail.com

Hotline: 097.732.9191

TẢI TÀI LIỆU 097 732 9191
Dự án Sunshine Golden River
Hotline: 097 732 9191
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH